Cách luyện thi đại học cấp tốc khối B – Thủ khoa ĐH Nông Lâm

Thủ khoa đại học Nông Lâm, Bùi Thanh Sơn, chia sẻ bí quyết luyện thi đại học cấp tốc khối B, luyện thi đại học khối B hiệu quả trong tháng cuối cùng trước kỳ thi đại học.

Mục Lục:

Luyện thi đại học cấp tốc khối B

Khi Sơn luyện thi đại học khối B thì môn Toán và Hóa là thế mạnh của Sơn. Theo Sơn, luyện thi đại học môn Sinh là chủ yếu nắm chắc các kiến thức cơ bản để vận dụng xử lý đề thi.

Nếu đã có kiến thức cơ bản trong giai đoạn luyện thi đại học cấp tốc này thì các bạn có thể tập trung vào giải đề thi nhưng vẫn tiếp tục ôn thi đại học theo chuyên đề.

Chúng ta thường hay gặp khó khăn trong việc vận dụng các kiến thức đã học vào bài tập cụ thể trong đề thi vì vậy chúng ta cần luyện đi luyện lại các dạng bài tập, các đề thi để tập cho mình thói quen, phản xạ khi làm bài thi.

Phương pháp luyện thi đại học cấp tốc khối B của thủ khoa

Phương pháp luyện thi đại học cấp tốc khối B của thủ khoa Bùi Thanh Sơn, thủ khoa đại học Nông Lâm năm 2012

Luyện thi đại học cấp tốc phần lý thuyết

Chúng ta phải đảm bảo ôn tập tốt phần lý thuyết, nếu phần kiến thức nào chưa biết hoặc chưa chắc chắn thì hãy lấy ngay sách ra rồi đọc và ghi chú phần nội dung đó. Tra cứu, tìm kiếm trên Google những phần kiến thức trong sách giáo khoa không có. Ôn thi đại học là phải đọc, hiểu, ghi nhớ và biết cách vận dụng vào bài thi chứ không chỉ đơn giản là đọc để giải đáp các câu hỏi trong đề thi trước mắt.

Nếu các bạn mất một số kiến thức căn bản thì vẫn chưa muộn, trong giai đoạn luyện thi đại học cấp tốc này hãy thực sự cố gắng hết mình, tập trung ôn tập nhất là chuyên đề với một thái độ nghiêm túc và đúng đắn thì cơ hội thành công, đạt được kết quả thi tốt sẽ rất cao.

Vừa rồi là những chia sẻ của bạn Bùi Thanh Sơn, thủ khoa đại học Nông Lâm và cũng là á khoa đại học Ngoại thương năm 2012.

(Cộng tác viên)
Tổng hợp từ news.zing.vn

4.3/5 - (3 bình chọn)
4.3/5 - (3 bình chọn)