Đề thi trắc nghiệm môn toán: bộ sẽ công bố đề minh họa vào 10/2017

Mục Lục:

Cập nhật: các bạn có thể xem Đề thi minh họa môn Toán kỳ thi THPT Quốc Gia 2017 tại đây.

Đề thi trắc nghiệm môn Toán trên mạng: không phải đề minh họa của bộ GD&ĐT

Ngày 12/9 vừa qua, trên trang điện tử của bộ GD-ĐT khẳng định đến thời điểm này, đề thi minh họa trắc nghiệm môn toán vẫn chưa được công bố.

Do đó các bạn đang luyện thi đại học môn toán nói riêng và luyen thi dai hoc nói chung, nên tham khảo ý kiến của các thầy cô giáo trước khi nghiên cứu những đề thi trắc nghiệm môn toán đang lan truyền trên mạng. Vì đây không phải là đề thi minh họa chính thức của bộ.

Đề thi minh họa trắc nghiệm môn toán: bộ sẽ công bố vào đầu tháng 10/2017

Đề thi minh họa trắc nghiệm môn toán: bộ sẽ công bố vào đầu tháng 10/2017

Nhằm mục tiêu đánh giá và phân loại được thí sinh rõ ràng và khách quan nhất thì đề thi trắc nghiệm môn toán phải được chuẩn hóa bằng thời gian chuẩn bị, sử dụng thử nghiệm và có những điều chỉnh kịp thời…

Bộ đang phối hợp chặt chẽ với Đại học Quốc gia Hà Nội để cùng đánh giá, rà soát và chuẩn hóa đề thi cho phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Bên cạnh đó là việc bổ sung vào ngân hàng câu hỏi để đưa ra bộ đề thi trắc nghiệm môn toán cho kỳ thi THPT quốc gia 2017 sắp tới.

Đề thi minh họa của bộ sẽ được công bố chính thức vào đầu tháng 10

Đề thi minh họa của bộ sẽ được công bố chính thức vào đầu tháng 10 trên cổng thông tin điện tử của bộ (http://www.moet.gov.vn) để các bạn đang luyện thi đại học có thể tham khảo định dạng của đề từ đó có thể yên tâm ôn thi đại học, ôn thi THPT quốc gia tốt nhất.

Nguồn tham khảo:
http://thanhnien.vn/giao-duc/de-trac-nghiem-toan-tren-mang-khong-phai-de-thi-minh-hoa-cua-bo-gddt-743656.html

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)